ไม่เข้าใจจริงๆ

13 พ.ค.

ความรัก คืออะไร

ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน

ฉันคิดอยู่เสมอ ว่า ฉันคงไม่มีใครชอบ หรอก

แล้ววันนึง  เขาคนนั้นก็เข้ามา ในชีวิต

บอกเราว่า คึดถึง บอกว่า ชอบเขามั้ย

บอกว่าคึดถึง

คำเหล่านั้น แค่พูดเล่นๆๆสินะ

แรกๆๆฉันเคยสนใจเขา ตอนนั้นเรายังไม่รู้จักกัน

แต่พอฉันเลิกสนใจเขา…

แล้ว

วันนึงเราก็ได้รู้จักกันในฐานะเพื่อน ของเพื่อน

เขาคงเหงา สินะ คงอยากได้ความรัก ความห่วงใย

จากคนอื่น เขาคงพูดแบบนั้นกับใครต่อใคร

แต่ ช่วงเวลาที่เราได้คุยกันนั้น

มันทำให้ฉัน เกิดความรู้สึกนั้นขึ้นมา

ฉันเพิ่งรู้ว่า ฉัน ได้ชอบเขาไปแล้ว

แต่เดี๋ยวนี้ เราไม่ได้คุยกันเลย

ความจริงแล้ว คำพูดเหล่านั้น แค่พูดเล่นสินะ

ความจริง แล้ว เราก็แค่เพื่อนกัน

ความจริงแล้ว คืออะไร

เรื่องจริง มันคืออะไร

ฉันไม่เข้าใจจริงๆๆเลย

ถามไปก็ไม่ตอบ  ทักไป ไม่เห็นทักตอบที่ผ่านมา ก็แค่เหงาสินะ

ที่มาคุยกับฉัน

รู้ไว้นะ

ที่เสียใจ เพราะ ฉันเสียใจที่หลงไปกับคำพูดเหล่านั้น

ตอนนี้ ฉันควรถอย ออกมา

ก่อนที่มันจะทำให้ ฉันต้องเสียใจไปมากกว่านี้

ที่ผ่านมามันไม่มีความชัดเจนเลย ว่าเขาชอบฉันหรือป่าว

ฉันไม่น่าเลย

จบแบบนี้แหละดีแล้ว

ห่างกันไป คงจะดี

http://download1271.mediafire.com/09ld9ox0litg/mk0rpfw8wo2gkmz/Nobuta+Wo+Produce+%28Original%29.mp3%20trueloop=true
ขอให้โชคดี

ใส่ความเห็น

