พอซักทีกับคำว่าfail*ความโชคดี

12 พ.ค.

หลัง ความผิดพลาด ที่ยากจะยอมรับได้

สิ่งแรกเลยที่ผุดขึ้นมาในหัวคือ แล้วทำอย่างไรล่ะ ชีวิต จิตใจ ที่เป็นอยู่

จะดีขึ้น …โอ้ย ๆๆๆคิดๆๆ…..!!

เริ่มจากอะไรดี !!

HOW TO ดีมั้ย

แต่สมองไม่ชอบ HOW TO หนิ (จาก หนังสือชุด ความลับของสมอง)

แต่HOW TO ก็น่าจะทำให้เราเปลี่ยนความคิดได้นะ

อาจจะมีมุมมองใหม่ๆๆ สร้างความเคยชินที่ดี ให้กับตัวเอง

นำมาปรับบ้างไรบ้าง ฉันต้องทำให้ได้ กับ

ปฏิบัติการ เปลี่ยน คนที่โง่ภาษาอังกฤษ  ให้เป็นคนที่เก่งภาษาอังกฤษ

ให้ได้ ++ ปล.เอนทรี่ นี้ ยังจะมีต่อ คราวหน้า

“ปฏิบัติการ เปลี่ยน คนที่โง่ภาษาอังกฤษ  ให้เป็นคนที่เก่งภาษาอังกฤษ ให้ได้ ”

และ มาต่อ

กับความโชคดี !

ในความโชคไม่ดีที่ผ่านมา ก็มีเรื่องดี เกิดขึ้น ซึ่งทำให้เรา

ดูจะมีกำลังใจ ว้าวๆๆ

หลังจากประกาศผลแอดมิชชัน !!!

..

คุณมีสิทธิสัมภาษณ์ ในคณะวิทยาศาสตร์ สาขา วิทยาการคอมพิวเตอร์

0 _ 0 โอ้เยสๆๆๆๆ

55+ ในที่สุดก็ได้

55+เกือบแล้วๆๆๆ

….

เกือบได้ 2อับดับแรก ที่ไม่อยากได้ 555555+

หลังจากนั้น ก็เริ่ม มีสิ่งดีๆๆเกิดขึ้นในชีวิต

11 พ.ค.2554

วันประกาศ พยาบาล วพบ รอบ2

หลังจากที่รอบแรก ไม่ติด ได้สำรอง แค่ ๆๆ27- -เองเนอะ

(แม่งไกลจะตาย เริ่มปลง – – )

..

และเหมือนว่า ความโชคดี จะเข้าข้าง

ในที่สุดก็มีสิทธิ เป็นตัวจริง 5555+

สัมภาษณ์ 18 พ.ค.2554 นี้เอง

**

เหอๆๆแต่ยังไง ซะ ก็คิดสับสน อยู่ว่าจะเลือกอะไรระหว่างสองอันนี้

แล้วใจ ที่ไม่เคยเปลี่ยน ล่ะ มันยังคงเป็นเหมือนเดิม

ความฝันที่อยากจะเป็น อย่างนั้น

– – เราควรมองที่ความเป็นจริงสินะ

ทำเต็มที ไม่ว่า จะได้อะไร…

แต่…ความฝันนั้น  มันคงยังเป็นที่ 1 ในใจ อยู่

เรายังจะตามฝันนั้นต่อไป

เพื่อพิสูจน์ ตัวเองว่าเราสามารถทำได้

ทำให้ความฝันของเราเป็นจริงได้เหมือนกัน

เมื่อผลออกมาทุกอย่าง ทำให้รู้เลยว่า

สิ่งที่ทุกคนคิด มันไม่เป็นอย่างที่คิดเสมอไป

คาดหวัง ว่าจะได้ ในสิ่งที่อยากได้ …แต่ ไม่เคยทำซักที

ผลที่ได้ มันคงไม่สมหวังหรอก

รู้ตัวเองเลยว่า ไม่เคยชนะ ใจตัวเองได้เลย

หนังสือ ไม่ค่อยอ่าน อ่าน ก็หลับ

ไม่อดทนเอาซะเลย คนอื่นที่เขาติด กัน !

เขาอ่านหนังสือกี่รอบ ! ทำโจทย์ กี่พันครั้ง กว่า

จะได้มา

เรา แตกต่าง กับเขามาก เราเลยไม่ติด

ในคณะที่เราฝันไว้

แต่สักวัน นึง ฉันเชื่อว่า ฉันต้องทำได้

มันอาจจะช้าไป แต่มันก็คุ้มค่ามาก

ถ้าผลที่ได้นั้น คือการได้ทำตามความฝัน

และความฝันนั้นเป็นจริงขึ้นมา

สุดท้ายนี้

อนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ฉันขอภาวนาให้ทุกอย่างมันดีขึ้น

ฉันหวังว่า สุดท้าย ชีวิต จะประสบความสำเร็จ

มีชีวิต ในแบบที่ฉันอย่างจะเป็น พอดีๆๆไม่มากเกิน

ไม่น้อยเกิน ธรรมดา ที่มีความสุข ในการทำแต่ละวันให้มีค่า

[การที่ไม่ลงมือทำอะไรเลย ผลสุดท้ายมันก็จะไม่ได้อะไรเลยเช่นกัน]

ลองดูซักตั้ง สู้ๆๆยิ้ม :]]

~ราตรีสวัสดิ์~

ใส่ความเห็น

