เพลง Knock Knock+เนื้อเพลง+แปล

26 ธ.ค.
เพลง Knock Knock
ศิลปิน Lenka

A second, a minute, an hour
หนึ่งวินาที, หนึ่งนาที, หนึ่งชั่วโมง~
A day goes by
แล้ววันหนึ่งๆก็ผ่านพ้นไป
I’m hoping just to be by your side
ฉันก็หวังแต่เพียงว่าจะได้อยู่เคียงข้างเธอ
I’m turning the handle, it won’t open
ฉันพยายามจะเปิดโอกาสนั้น แต่มันกลับไม่เปิดออก
Don’t make me wait
อย่าให้ฉันรออีกเลยนะ
‘Cause right now I need your smile…
เพราะตอนนี้ฉันต้องการรอยยิ้มของเธอ

Knock Knock
ก๊อก ก๊อก

When life has Locked Me Out
เมื่อชีวิตฉันเจอกับปัญหา
I turn to you
ฉันจะหันไปหาเธอ
And you open the door
และเธอก็คอยช่วยแก้ไขมันให้
‘Cause you’re what I need right now it’s true…
เพราะว่าเธอคือสิ่งที่ฉันต้องการตอนนี้~ จริงๆนะ
Nothing works like you
ไม่มีอะไรดีเท่าเธอเลย~

Little louder Little louder Little louder

A warm bath, a good laugh, an old song
อ่างน้ำอุ่น, เสียงหัวเราะสดใส, บทเพลงเก่าๆ
That you know by heart
ที่เธอจำขึ้นใจ
I’ve tried it, but they all leave me cold
ฉันพยายามทำมัน แต่มันกลับทิ้งให้ฉันหนาวเหน็บอย่างเก่า
So now I’m here waiting to see you
และในตอนนี้ฉันกำลังรอคอยเธออยู่ตรงนี้
My remedy
ผู้แก้ไขปัญหาของฉัน(?)
For all that’s been hurting me…
สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้ฉันเจ็บปวด

Knock Knock
ก๊อก..ก๊อก..

You seem to know the way
เหมือนเธอจะรู้วิธี
To turn my frown upside down
ที่ทำให้ฉันอารมณ์ดีขึ้น
You always know what to say
เธอรู้เสมอว่าจะพูดอะไร…
To make me feel like everything’s okay
…ให้ฉันรู้สึกได้ว่าทุกอย่างมันโอเค
When life has knocked me down, I turned to you
เมื่อไหร่ที่ชีวิตทำให้ฉันรู้สึกแย่ ฉันจะหันไปหาเธอ
And you opened the door…
และเธอก็จะคอยช่วยฉันเสมอ

เครดิต: คลิก


4 Responses to “เพลง Knock Knock+เนื้อเพลง+แปล”

  1. Sabastain Michaelis 15/10/2011 ที่ 15:53 #

    เพลงเพราะดีนะครับ ^^ ขอบคุณมาก

  2. กรรณิการ์ 25/05/2012 ที่ 23:21 #

    Good!!!!!

Trackbacks/Pingbacks

  1. เนื้อเพลง Knock Knock | เด็กชายณภัทร บุญย - 25/12/2012

    […] จาก:https://janiseza.wordpress.com/2010/12/26/knock-knock/ This entry was posted in ไม่มีหมวดหมู่ by […]

ใส่ความเห็น

