ถ้าถามว่าทำไมถึงชอบSE7EN

25 ส.ค.

ถ้าถามว่าทามไหมถึงชอบSE7ENตอบได้เลยว่า…

ทำไหมชอบ?….[SE7EN]

7ก็ตอบได้เลยว่าเริ่มแรกเลยฉันเองก็ไม่รู้จักเซเว่นหรอกค่ะแต่พอมาวันหนึ่ง พี่ของฉันเขาให้ฟังเพลง TattooและCome back to me ฟังครั้งแรกก็ชอบเลยค่ะถึงจะแปลไม่ออก ไม่ได้แสร้งนะ และหลังจากนั้นมาฉันเองก็ชอบเสียงร้องและเพลงของเขามากค่ะ ทั้งการเต้น (ยิ่งการเต้นนะฉันเองยังฝันว่าซักวันจะเต้นกับSE7ENบนเวทีให้ได้เพราะฉันเองก็ชอบเต้นแนวแบบนี้มาก) คือตอนนั้นฉันเองก็ยังไม่เคยเห็นหน้าSE7EN เลยค่ะ ฉันเลยลองหาดูในเน็ตสุดท้ายฉันเองก็ได้เห็นหน้าเซเว่นซักที ค่ะ จากนั้นก็ตามข่าวของเซเว่นมาตลอด ค่ะทั้งซื้อนิตยสารที่มีข่าวเซเว่น โปสเตอร์ มาสะสมค่ะ แต่ว่าจังหวัด.ที่ฉันอยู่นั้นมันก็ เออมันหายากอยู่ค่ะพวกซีดีเพลงของเซเว่น เลยต้องฟังในเน็ตเอาอ่ะค่ะ แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับฉันหรอกค่ะ เซเว่นเขาเป็นแบบอย่างที่ดีมากเลยค่ะ ยิ่งรู้ว่าเวลาแสดงคอนเสิร์ต เซเว่นจะร้องสดและให้ความสำคัญกับการแสดงบนเวทีมาก รู้ยังงี้ฉันยิ่งชื่นชอบเขามากค่ะ เพราะถ้าเราตั้งใจจะทำอะไรแล้วความสำเร็จก็อยู่แค่เอื้อม บางทีฉันยังคิดไปเองเลยว่าเซเว่นมาที่บ้านของฉันแล้วฉันก็พาเขาไปเที่ยว เราได้ไปเที่ยวที่ภูกระดึงด้วยกัน เพราะอยู่ใกล้บ้านฉัน แต่ก็ไกลอยู่ แล้วเขาก็สอนเต้นให้กับฉัน ในเรื่องการเรียนก็เช่นเดียวกันฉันเองก็พยายามเรียนให้ได้สูงๆๆและทำ งานอย่างที่ฝันไว้ ก็เหมือนกับที่เซเว่นเคยฝันว่าซักวันเขาเองจะได้ไปยืนอยู่บนเวทีกับนักร้องชื่อดังของโลก และฉันว่าเขาก็ทำได้นะ และอีกแค่เดือนเดียวก็จะเป็นวันเกิดของเซเว่นแล้ว ก็ขอให้เซเว่นมีสุขภาพที่ดี ไม่มีโรคภัยใดๆๆหวังสิ่งใดก็ขอให้สมดั่งหวังไว้น่ะค่ะพี่เซเว่น เพราะเซเว่นก็อายุเท่าๆๆกับพี่ของฉันค่ะ สุดท้ายไม่ว่าจะยังไงฉันเองก็จะเป็นกำลังใจให้คุณค่ะเซเว่น ซักวันฉันเองก็จะทำฝันของฉันให้เป็นจริงให้ได้ค่ะ แม้ความฝันของคนเราจะแตกต่างกันแต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่ต่างกันคือ ความพยายามของคนเราที่ต้องการไปให้ถึงฝันที่ตัวเองฝัน ไว้ฉันเองก็จะยังคงเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบคุณและจะเป็นยังงี้ตลอดไปแม้ว่าคุณ เองจะไม่รู้จักฉัน แต่คุณจะอยู่ในใจฉันตลอดไป………………………………

[SE7EN]..*

ของเก่าอัพใหม่ค่ะ

และได เก่าๆติดตามย้อนหลังได้ที่

http://www.oknation.net/blog/Navigator-exeza

http://www.tlcthai.com/club/club.php?club=Out_of&club_id=1422

ตอนนี้ คงหยุด ที่นี้แหละ มีหลายอันเหลือเกินงง กะตัวเอง แล้วที่นี้เหมาะกับJANISEZAที่สุดแล้ว

จะเห็นได้ว่า ข้อความผิดเยอะ 55+ นั้นเพราะ ภาษาไทยตอนนั้น ไม่เก่ง ตามประสาเด็กน้อยค่ะ

ใส่ความเห็น

